paint booth การบำรุงรักษาห้องพ่นสี

paint booth ห้องพ่นสี (หรือเตาอบพ่นสีหรือห้องพ่นสี) ถูกใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อพ่นสีรถยนต์ใหม่ การทำงานในลักษณะนี้ทำให้มีละอองและฝุ่นฟุ้งกระจายเป็นจำนวนมากซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ เป็นที่น่าสังเกตว่าผู้ปฏิบัติงานต้องสวมเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับงานประเภทนี้ ได้แก่ เครื่องช่วยหายใจที่ได้รับการรับรอง paint booth แบบใช้แล้วทิ้ง แว่นครอบตา และชุดช่างทาสีตั้งแต่หัวจรดเท้า การปล่อยมลพิษจากห้องพ่นสีอยู่ภายใต้การควบคุมที่เข้มงวดเช่นเดียวกับการปล่อยมลพิษจากกิจกรรมทางอุตสาหกรรมอื่นๆ การจัดการการปล่อยมลพิษเหล่านี้ต้องเป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองสิ่งแวดล้อมปี 1990 นอกจากนี้ ยังเป็นข้อกำหนดภายใต้กฎหมายปัจจุบันที่ห้องพ่นสีรถยนต์ทั้งหมด

paint booth ต้องผ่านการทดสอบ ทุก ๆ สิบสี่เดือน

อย่างไรก็ตาม paint booth ให้สะอาดและปราศจากฝุ่นละออง ไม่ใช่แค่ปัญหาสุขภาพและมลพิษที่อาจเกิดขึ้นเท่านั้น เตาอบพ่นสีที่สะอาดและแห้งเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่า paint booth แต่ละครั้งมีคุณภาพ ชื่อเสียงของอู่ซ่อมรถจะตกอยู่ในความเสี่ยงหากสีบนตัวรถมีข้อบกพร่องหรือข้อบกพร่องหรือไม่ครอบคลุม การติดตั้งตัวกรองที่มีคุณภาพและถูกต้องกับทั้งระบบป้อนอากาศเข้าและระบบดูดอากาศในห้องพ่นสีมีความสำคัญต่อการรักษาประสิทธิภาพสูงสุด สิ่งสำคัญคือต้องเปลี่ยนตามช่วงเวลาที่กำหนด โดยทั่วไปจะใช้ตัวกรองสองประเภทเพื่อจุดประสงค์นี้ 

หนึ่งคือสื่อกรองกระดาษคอนแชร์ตินาที่มีทั้งเวอร์ชันมาตรฐานและประสิทธิภาพสูง paint booth ตัวกรองสัญญาณเข้าแบบละเอียดประสิทธิภาพสูงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นตัวกรองเพดานขั้นสุดท้ายสำหรับตู้อบพ่นสี ตัวกรองข้อมูลจำเพาะปานกลางเหมาะสำหรับเป็นตัวกรองขั้นต้นและเป็นตัวกรองแยกขั้นตอนที่สองสำหรับห้องพ่นสี

มีผู้ผลิต paint booth ตัวกรองจำนวนมาก 

paint booth เป็นผู้จัดหาตู้พ่นสีรถยนต์และอุปกรณ์เสริมให้กับตลาดยานยนต์ ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ การบินและอวกาศ และอุตสาหกรรม ได้ออกแบบ ผลิต และติดตั้งเตาอบสเปรย์ ทั้งในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ และในที่สุด มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมการพ่นสีรถยนต์ ในการเริ่มต้นกิจการนี้ เราจำเป็นต้องทำความสะอาดโลหะบนรถ หลังจากที่เราทำความสะอาดโลหะแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโลหะแห้งก่อนที่เราจะเริ่มพอกรถ และตรวจสอบในนาทีสุดท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคราบไขมันและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ทั้งหมด ตอนนี้ถึงเวลาที่จะพอกรถแล้ว และ paint booth ที่คุณไม่ต้องการทาสี โดยไม่เหลือการพอกที่แขวนรถไว้ ซึ่งจะทำให้งานสีออกมาดี แนวคิดหลักของสิ่งทั้งหมดคือการผลิตสีที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับสภาพแวดล้อมที่กำหนด ขอแนะนำให้คุณมีตู้พ่นสี แต่ถ้าไม่มี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่ที่คุณใช้ทำงานนั้นสะอาดเป็นพิเศษและ ปราศจากฝุ่น หลังจากพอกรถเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเตรียมพ่นสีรองพื้น ตรวจสอบให้แน่ใจอีกครั้งว่าคุณได้ทำความสะอาดบริเวณโดยรอบแล้ว ทางที่ดีควรพรมน้ำบนพื้นเพื่อไล่ฝุ่น เมื่อคุณมั่นใจว่าบริเวณนั้นสะอาด

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.