ร้านแบตเตอรี่รถยนต์สำหรับมือใหม่

แบตเตอรี่รถยนต์เป็นสิ่งที่จ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดของรถยนต์ โดยทั่วไปจะเป็นแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด 12 โวลต์แบบชาร์จซ้ำได้ซึ่งจ่ายพลังงานให้กับระบบไฟฟ้าในรถยนต์ ซึ่งหมายความว่ามีสารเคมีหลายชนิดในแบตเตอรี่ที่จะทำปฏิกิริยาเมื่อใช้งาน เมื่อชาร์จใหม่ ปฏิกิริยาเคมีจะกลับกัน ร้านแบตเตอรี่รถยนต์คือการสตาร์ทมอเตอร์สตาร์ทและระบบจุดระเบิด มอเตอร์สตาร์ทนั้นเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทำให้เครื่องยนต์แก๊สหลักทำงาน ระบบจุดระเบิดคือสิ่งที่จุดส่วนผสมของก๊าซและอากาศเพื่อผลิตการเผาไหม้ที่เครื่องยนต์ต้องการเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานต่อไป

ทุกคนทราบดีว่าเมื่อร้านแบตเตอรี่รถยนต์หมด

คุณจะไม่สามารถสตาร์ทรถได้อีกต่อไป อาจมีสาเหตุหลายประการที่รถสตาร์ทไม่ติด แต่เมื่อคุณได้ยินเสียงคลิกและไม่มีการจุดระเบิด แสดงว่าน่าจะเป็นแบตเตอรี่หมด เสียงคลิกเป็นการบอกว่าสตาร์ทเตอร์ของคุณกำลังทำงาน แต่ไม่ได้ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เมื่อไดสตาร์ทเสีย คุณจะไม่ได้ยินเสียงคลิกที่นี่ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ยังเดินระบบไฟฟ้าของรถยนต์ ส่วนประกอบหลักของระบบไฟฟ้าคือไฟ ไฟหน้า ไฟภายในรถ ไฟกระโปรงหลัง และไฟแผงหน้าปัดใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 12 โวลต์นี้ทั้งหมด นั่นคือเหตุผลที่เมื่อคุณเปิดไฟทิ้งไว้

ร้านแบตเตอรี่จะหมดและคุณไม่สามารถสตาร์ทรถได้ คำถามต่อไปคือ ทำไมแบตเตอรี่รถยนต์หมดเร็วจนคุณสตาร์ทรถไม่ได้ ทั้งๆ ที่คุณเปิดไฟทิ้งไว้ แต่แบตเตอรี่กลับสามารถจ่ายไฟได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในขณะที่คุณสตาร์ทเครื่องยนต์  ส่วนแรกของคำตอบคือต้องใช้ไฟเกือบ 12 โวลต์ในการสตาร์ทรถ ร้านแบตเตอรี่ รถยนต์ของคุณอยู่ที่ 11.2 โวลต์ ขออภัย คุณอาจโชคไม่ดี ส่วนที่สองเกี่ยวข้องกับวิธีการชาร์จตัวเองในขณะที่ทำงาน

ผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ 

มันเหมือนกับความสัมพันธ์แบบให้และรับ ร้านแบตเตอรี่จะสตาร์ทเครื่องยนต์ ซึ่งจะชาร์จแบตเตอรี่สำรองเมื่อทำงานด้วยน้ำมันเบนซิน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหลังจากที่คุณสตาร์ทรถแล้ว คุณควรจะวิ่งสักพักก่อนที่จะดับเครื่องอีกครั้ง มีคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กติดอยู่กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับซึ่งบอกให้ชาร์จหรือหยุดชาร์จแบตเตอรี่ นั่นเป็นสิ่งที่ดีเล็กน้อยในการทำงานเพราะถ้าคุณชาร์จแบตเตอรี่มากเกินไป คุณสามารถสร้างไฮโดรเจนและนั่นอาจทำให้แบตเตอรี่ระเบิดได้ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่ารถของคุณทำงานอย่างไร แบตเตอรี่รถยนต์มีความสำคัญมาก

ร้านแบตเตอรี่ของคุณจะไม่สามารถสตาร์ทได้ หลายสิ่งหลายอย่างในรถของคุณ เช่น นาฬิกา ที่ชาร์จมือถือ และวิทยุ ทำงานโดยใช้กล่องพลังงานของคุณ แม้ว่ารถจะปิดอยู่ก็ตาม ร้านแบตเตอรี่ใดที่จะอยู่ได้ตลอดไป อย่างไรก็ตามการบำรุงรักษาที่เหมาะสมสามารถยืดอายุได้ รถยนต์ทุกคันมีแบตเตอรี่อยู่ใต้กระโปรงหน้ารถและมองเห็นได้ง่าย เซลล์พลังงานของรถยนต์ส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่โดยมีกล่องสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมเชื่อมต่อกันด้วยสายเคเบิลสองเส้น ควรรักษาสายเคเบิลเหล่านี้ให้สะอาดและปราศจากการกัดกร่อน หากคุณเห็นผลึกเล็กๆ

ร้านแบตเตอรี่
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.