อนาคตของการก่อสร้างที่อยู่อาศัยคือคานสำเร็จรูป

คานสำเร็จรูปซึ่งเหมาะสำหรับสมาชิก ด้วยอัตราที่ขยับสูงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ราคาที่อยู่อาศัยยังคงค่อนข้างนิ่ง และแรงกดดันด้านการแข่งขันที่มากขึ้นในตลาดที่อยู่อาศัย ฉันรู้สึกว่าเรากำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนที่การออกแบบบ้านจะเปลี่ยนไปเพื่อเอาองค์ประกอบที่สร้างขึ้นด้วยมือ เช่น งานก่ออิฐ ช่างก่ออิฐจะกลายเป็นเหมือนช่างก่อหิน ช่างฝีมือที่มีทักษะสูงใช้ในปริมาณน้อยในตลาดหรือในการใช้งานที่ต่ำกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน คานสำเร็จรูปไม่เพียงพอผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมและฐานการค้าที่มีอยู่เริ่มเข้าสู่วัยเกษียณ ความขาดแคลน/ฐานแรงงานจะลดลงอย่างต่อเนื่อง

คานสำเร็จรูปเพื่อรองรับการขาดแคลนแรงงานนี้

แต่มันมีค่าใช้จ่ายมากกว่าการก่ออิฐฉาบปูน/แผ่นไม้อัดของอิฐโพรงใช่ ในขณะนี้ทำได้ แต่เรากำลังบรรลุถึงเส้นแบ่งสองเส้นที่ซึ่งการประหยัดเวลาและต้นทุนจะบรรจบกัน คานสำเร็จรูปความแตกต่างของรูปลักษณ์/พื้นผิวจะลดลง เราทุกคนไม่ต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่เหนือกว่าอีกต่อไป พื้นผิวถูกควบคุมในกระบวนการผลิตและตามมาตรฐานการรับประกันคุณภาพโดยซัพพลายเออร์ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม

คานสำเร็จรูปควบคุมกระบวนการผลิตและรับประกันประสิทธิภาพวันส่งมอบเวลา สามารถกำหนดเวลางานได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากกระบวนการผลิตมีการควบคุม ไม่ได้รับผลกระทบจากเงื่อนไขในสถานที่ทำงาน การมีกระบวนการผลิตเหนือกระบวนการขับเคลื่อนด้วยแรงงานที่ไม่มีการควบคุมหมายถึงความแน่นอนในคานสำเร็จรูป ฉันรู้สึกว่าองค์ประกอบต่างๆ ของกระบวนการสร้างจะดำเนินการโดยซัพพลายเออร์มากกว่าผู้รับเหมาช่วง ฉันไม่เชื่อว่าผู้รับเหมาช่วงจะหายไปอย่างสมบูรณ์ เพียงแค่สัดส่วนของผู้ที่ทำในสิ่งที่ไซต์จะเปลี่ยนไปอย่างมาก

คานสำเร็จรูปถึงจุดนี้จะใช้ช่างไม้มากกว่าที่เป็นอยู่ 

ฉันคิดว่าพวกเขาจะเริ่มที่ไซต์ให้เร็วที่สุดเท่าที่ขั้นตอนพื้นในปัจจุบันและอยู่ในไซต์จนกว่าการแก้ไขครั้งที่สองและขั้นสุดท้ายจะเสร็จสิ้น คานสำเร็จรูปซึ่งจะตรงกับงานทาสีที่เสร็จสมบูรณ์และการเริ่มต้นการปูกระเบื้องพื้นหลัก โปรแกรมสร้างจะบีบอัดมากกว่าที่เป็นอยู่ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปถูกนำมาใช้มากขึ้นในอุตสาหกรรมต่างๆ และในฤดูร้อนนี้ ผู้ผลิตดูเหมือนจะประสบปัญหาในการตอบสนองความต้องการ บริษัทคานสำเร็จรูปจำนวนหนึ่งยืนยันว่า

ระยะเวลารอคอยสินค้าของพวกเขาอยู่ที่ 10-12 สัปดาห์สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย และนั่นหมายถึงความล่าช้าของโครงการเนื่องจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างต้องแก้ไขความล่าช้าดังกล่าว สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด คานสำเร็จรูป ราคากับผู้ผลิตล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ถูกจับได้ ด้วยการฟื้นตัวของตลาดการก่อสร้างและราคาข้าวสาลีที่เพิ่มสูงขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากอุตสาหกรรมก่อสร้างและการเกษตรจึงไม่ยอมลดละ ระยะเวลาดำเนินการสำหรับผลิตภัณฑ์บางอย่างอยู่ที่ 10-12 สัปดาห์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.