เตรียมพบ Chrome 27 สำหรับ iOS

Google Chrome เวอร์ชั่นที่ 27 สำหรับ PC Desktop / Android ก็ปล่อยออกมาเเล้ว ได้ประมาณเกือบเดือน.. วันนี้ก็มาถึงคิวสำหรับ iOS บ้างเเล้ว

มาเเล้ว คิวของชาวเเอปเปิล ที่รอคอยกันถึง กูเกิลโครมตัวใหม่ เวอร์ชัน 27 !! ซึ่งอิจฉาชาว PC / Android กันไปช่วงเวลาหนึ่งเเล้ว ตอนนี้ ถึงคิวของชาวเเอปเปิลเเล้วครับ ที่จะได้ยลโฉม Chrome 27 ซึ่งได้นำเสนอถึง Feature ใหม่ อย่างที่คุณควาดไม่ถึงเเน่นอน นั่นก็คือ Siri in Chrome.
Chrome 27 for iOS จะมี Siri ไปในตัว นั่นก็คือ ..การค้นหาด้วยเสียง – Voice Search เมื่อใดที่พูดสิ่งที่ต้องการระบบก็จะแสดงผลลัพธ์กลับมาโดยไม่ต้องพิมพ์, การจดจำเสียงของฟีเจอร์ Voice Search จะทำได้เร็วขึ้นพร้อมแสดงผลลัพธ์เป็นข้อความได้ทันที, คำตอบที่ได้รับกลับมาจะเป็นหน้าเว็บไซต์ที่เหมาะสมที่สุด

ยังไม่หมดของดีที่เพียง การค้นหาด้วยเสียงเพียงเท่านี้ .. Chrome 27 for iOS นี้จะช่วยให้การโหลดหน้าเว็บได้เร็วขึ้นแม้ในขณะนั้นเครือข่ายอินเตอร์เน็ตจะช้าหรือไม่พร้อมก็ตาม ซึ่งปัญหานี้ก็พบกันบ่อยมากใน Safari ประจำตัวเครื่องนั่นเองครับ

สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ใช้ Siri เป็นตัวช่วยเพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ หากต้องการลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง ก็หันมาลองเจ้า Voice Search ก็นับเป็นทางเลือกที่น่าใช้ไม่น้อย ซึ่งขอบอกไว้เลยว่า ผมเเทบไม่เคยได้ใช้เจ้า Siri เพราะสำเนียงผม ไม่ได้เหมือนคุณฝรั่งเเม้เเต่นิดเลย.. เอาเป็นว่า Chrome 27 for iOS มีให้ดาวน์โหลดแล้วที App Store

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.