การสร้างกล้ามสวยได้ง่าย ๆ ด้วยดัมเบล

Women-exercise-fitness-weight-dumbbell-gym-23175687

เมื่อคนคิดว่าการออกกำลังกายดัมเบลพวกเขามักจะคิดว่าการทำงานลูกหนูและ Triceps และในความเป็นจริง dumbbells เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเสริมสร้างและขยายกลุ่มกล้ามเนื้อเหล่านี้อย่างไรก็ตามมีการออกกำลังกายที่รวม dumbbells ในรูปแบบที่ใช้งานได้ทุกกลุ่มกล้ามเนื้อหลักในร่างกาย ดังต่อไปนี้การออกกำลังกายที่หกต่อสู้แต่ละพื้นที่หนึ่งของร่างกาย พวกเขามีบางส่วนที่พบมากที่สุดและง่ายต่อการเข้าใจ สร้างกล้ามลูกหนูHammer Curl ยืนตรงและหลวมเล็กน้อยกับดัมเบลในแต่ละมือ ขยายแขนของคุณที่ด้านข้างของแต่ละร่างกายของคุณกับปาล์มของคุณต้องเผชิญในแต่ละขา ข้อศอกของคุณให้กับร่างกายของคุณตึง, ม้วนน้ำหนักขึ้นในการเคลื่อนไหวค้อนและค่อยๆกลับไปยังตำแหน่งเริ่มต้น คุณสามารถทำงานได้แขนทั้งสองข้างพร้อมกันหรือสลับกันสอง ทำซ้ำหลายครั้งตามที่เป็นไปได้ โปรดจำไว้เป้าหมายก็คือการความเมื่อยล้ากล้ามเนื้อ

การสร้างกล้าม Triceps กด Lie แบนบนม้านั่งเสื่อหรือน้ำหนัก ด้วยดัมเบลในแต่ละมือให้ขยายแขนของคุณตรงด้านบนหัวของคุณปาล์มหันหน้ากันห่างกันประมาณสองนิ้ว เก็บกดไหล่ของคุณแบนและหลีกเลี่ยงการย้าย งอข้อศอกของคุณและค่อยๆลดน้ำหนักจนมือของคุณอยู่ข้างศีรษะของคุณทั้ง แขนของคุณกดกลับไปยังตำแหน่งขยายและทำซ้ำตามจำนวนที่ต้องการของหลาย ๆ สังกัด ไหล่ Shoulder Press สามารถดำเนินการนั่งหรือยืน นั่งขอแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นเช่นเดียวกับเก้าอี้หรือม้านั่งที่มีการสนับสนุนด้านหลังมีน้ำหนักดัมเบลในแต่ละมือให้ขยายแขนของคุณโดยตรงกว่าหัวของคุณทำให้ข้อศอกงอเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการล็อก ค่อยๆลดแขนของคุณจนกว่าพวกเขาจะงอในมุม 90 องศาแล้วดันกลับไปตำแหน่งขยายและทำซ้ำมันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการกดค่าใช้จ่ายตรงเป็นแนวโน้มคือการย้ายที่เส้นทแยงมุม Back to basics ม้านั่งแถว การออกกำลังกายนี้ต้องตั้งไว้ที่ม้านั่งเอียง 30 องศา ปรับความสูงของม้านั่งเพื่อที่ว่าเมื่อคุณนอนคว่ำหน้าลงบนม้านั่ง, มือของคุณเพียงแค่เพิ่งจะสัมผัสพื้น คว้าดัมเบลในมือกับปาล์มของคุณแต่ละหันไปทางเท้าของคุณ งอแขนที่ข้อศอกและยก dumbbells ไปด้านข้างของคุณเพื่อให้ต้นแขนของคุณขนานกับพื้น กลับช้าน้ำหนักไปยังตำแหน่งเริ่มต้นและทำซ้ำ

การสร้างกล้ามขา Lunges นี่คือการออกกำลังกายที่มีอยู่บ่อยครั้งในการออกกำลังกายแอโรบิก การเพิ่มดัมเบลจะช่วยให้กล้ามเนื้อขาเป้าหมายและเพิ่มประสิทธิภาพความเข้มแข็งยืนตรงด้วยเท้าประมาณ 12-18 นิ้ว ออกจากกัน ด้วยดัมเบลในแต่ละมือที่จัดขึ้นที่ด้านข้างของคุณให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยเท้าเข่างอที่มุม 90 องศา อนุญาตให้ใช้ขาอื่น ๆ ที่จะงอเข่าโดยอัตโนมัติและที่ไปเพียงฉิวเฉียดสัมผัสพื้น กดกลับไปที่ตำแหน่งตรงกับเท้าเดิมและทำซ้ำ อย่าตั้งชั้นนำที่มีเท้าตรงข้ามเป็นอย่างดีหรืออื่นหลังจากที่แต่ละทิ่ม เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ตัวเลือกออกกำลังกายดัมเบลที่แตกต่างกัน วิทยากรและผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสการออกกำลังกายด้วยดัมเบลได้มีการพัฒนาในทุกระดับและสถานการณ์ Dumbbells มีราคาไม่แพงหลากหลายวิธีในการเผาแคลอรี่และการกำหนดเป้​​าหมายเฉพาะกลุ่มกล้ามเนื้อ พวกเขาทำงานได้ดีสำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัดและสำหรับคนที่ต้องการที่จะเพิ่มความยากไปออกกำลังกายที่มีอยู่

This entry was posted in สุขภาพ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.